Khóa học Toán kiểu Mỹ được giới thiệu bởi báo Giáo dục và Thời đại

Đăng ngày : 10 Nov 2020 11:29

Nội dung các bài giảng trong chương trình bám sát chuẩn kiến thức của Tiểu học và khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nó mang đến những khóa học chất lượng cho học sinh Tiểu học, giúp trẻ tiếp thu bài học một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị áp lực, từ đó trẻ tự tin, đạt được kết quả cao với môn toán.

AmazingMath.Vn – Học toán online siêu dễ ngay tại nhà

Amazing Math đã xây dựng cấu trúc bám sát SGK của Bộ giáo dục và Đào tạo với đầy đủ nội dung từ lớp 1 đến lớp 5. Amazing Math đã xây dựng cấu trúc bám sát SGK của Bộ giáo dục và Đào tạo với đầy đủ nội dung từ lớp 1 đến lớp 5.

Nội dung các bài giảng trong chương trình bám sát chuẩn kiến thức của Tiểu học và khung chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nó mang đến những khóa học chất lượng cho học sinh Tiểu học, giúp trẻ tiếp thu bài học một cách nhẹ nhàng, tự nhiên, không bị áp lực, từ đó trẻ tự tin, đạt được kết quả cao với môn toán.

Đây là một nền tảng học tập tiên tiến với cở sở dữ liệu phong phú, giá trị mà mọi học sinh ở khắp các vùng miền đều dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm.

Amazing Math đã xây dựng cấu trúc bám sát SGK của Bộ giáo dục và Đào tạo với đầy đủ nội dung từ lớp 1 đến lớp 5. Toàn bộ kiến thức được phân chia theo mạch giúp học sinh tiếp thu một cách khoa học, rõ ràng, dễ hiểu, đảm bảo cho trẻ một nền tảng Toán học vững chắc ngay từ đầu.

Trẻ dễ dàng học hơn khi nội dung trong video bài giảng luôn được đội ngũ giáo viên dẫn nhập và tổng kết một cách gần gũi, tổng quan, cô đọng kiến thức trọng tâm. Việc học trở nên thoải mái như đang xem một chương trình khoa học trên tivi.

AmazingMath sử dụng kỹ thuật đồ họa trực quan, sinh động, giúp cho học sinh dễ hiểu thông qua các ví dụ gần gũi thực tế. 

Hình ảnh giáo viên được giải phóng khỏi bảng xanh truyền thống. Xóa đi cảm giác ngồi học căng thẳng cho trẻ. Trẻ cảm thấy lôi cuốn vào bài giảng một cách tự nhiên và không hề nhàm chán.

Cuối mỗi bài giảng đều có bài tập tương tác với hình ảnh, màu sắc phong phú, hấp dẫn, nội dung gắn liền với bài học, giúp trẻ củng cố kiến thức. Học sinh làm bài tập mà như tham gia một trò chơi, điều đó làm cho trẻ có cảm giác thoải mái mà vẫn đạt hiệu quả giáo dục cao. Đội ngũ giáo viên trẻ trung, nhiệt huyết, nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiểu học sẽ là những người đồng hành tuyệt vời cùng các con trong suốt khóa học.

Chỉ với một chiếc máy tính hoặc smartphone có kết nối có internet, trẻ hoàn toàn chủ động học mọi lúc mọi nơi. Dành ra 10-15 phút mỗi ngày, trẻ củng cố chắc nền tảng, duy trì thành tích tốt ở trường.

Với những gia đình bố mẹ bận rộn công việc bên ngoài, hoặc điều kiện không thể đi học ở các trung tâm học thêm, vừa đắt đỏ, vừa phải di chuyển, xa nhà… thì những chương trình, khóa học online trên AmazingMath.vn là một lựa chọn hoàn hảo.

Mỗi ngày bố mẹ có thể giành chút thời gian để tìm hiểu, nhắc nhở và đồng hành cùng con trong quá trình học môn Toán. Phần quản lí dữ liệu học tập giống như một cuốn học bạ điện tử, giúp bố mẹ quản lý và theo dõi quá trình học tập của con một cách dễ dàng.

Trong bối cảnh Học tập online đang ngày càng trở nên phổ biến và khẳng định được ưu điểm vượt trội, sự ra đời của nền tảng học tập AmazingMath.Vn nhận được sự quan tâm và đánh giá là hiệu quả cao từ các chuyên gia hàng đầu trong cả nước về giáo dục. AmazingMath không chỉ giúp các em nâng cao thành tích ở trường mà còn tạo nền tảng vững chắc môn Toán phục vụ cho việc học ở các cấp học cao hơn sau này. AmazingMath.vn xứng đáng là nền tảng học online hàng đầu dành cho Tiểu học, giúp bổ trợ hoàn hảo cho việc học tập ở trường, phù hợp với mọi học sinh trên mọi miền đất nước. Truy cập http://www.amazingmath.vn để học thử miễn phí ngay hôm nay.

Nguồn: Báo Giáo dục và Thời đại