ĐÁNH GIÁ CỦA CHUYÊN GIA GIÁO DỤC

Đăng ngày : 28 Sep 2020 04:35

Các chuyên gia, thầy cô giáo dục tiểu học đánh giá cao chất lượng các khóa học của Bút Vàng.


Thầy Bùi Duy Phương - Chuyên gia Giáo dục Tiểu học: "Tôi nhận thấy đây thực sự là nền tảng học tập trực tuyến tuyệt vời. Cảm ơn Bút Vàng đã mang đến một môi trường học tập bổ ích cho các em học sinh."






Thạc sĩ Vũ Tiến Thành - Chuyên gia Toán Tiểu học: "Tôi hoàn toàn tin tưởng và ủng hộ sứ mệnh của Bút Vàng. Qua thời gian hợp tác, tôi nhận thấy được sự tâm huyết của thầy cô trong từng bài giảng. Từ ý tưởng, nội dung đến kĩ thuật đều được chuẩn bị và thực hiện rất kĩ. Tôi hi vọng Bút Vàng sẽ sản xuất thêm nhiều dự án mới để đóng góp thêm nhiều sản phẩm có giá trị cho nền giáo dục."









Thạc sĩ Bùi Thị An - Giáo viên Trường Tiểu học Cầu Diễn, Hà Nội: "Tôi thấy các video bài học rất trực quan sinh động. Học sinh bị thu hút và kiến thức sẽ ngấm vào các con một các tự nhiên, việc học trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều."






Cô Bùi Thị Huyền - Giáo viên Trường Tiểu học Cát Linh, Hà Nội: "Bút Vàng cung cấp kiến thức theo mạch rất chính xác, rõ ràng và khoa học. Các con sẽ hiểu bản chất chứ không máy móc, mơ hồ."